Hãng máy chạy bộ điện nào được ưa chuộng năm 2019

Ngày đăng 29/07/2019 09:59

Máy chạy bộ hãng nào tốt là một trong những tiêu chí hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua máy chạy bộ. Điều này cũng khá dễ hiểu vì Thương hiệu của 1 công ty là yếu tố được xây dựng qua thời gian dài và đòi hỏi rất nhiều tâm huyết.

Hãng máy chạy bộ điện nào được ưa chuộng năm 2019

Đối với máy chạy bộ đa năng, vừa là thiết bị thể dục thể thao tại nhà, vừa là dụng cụ chăm sóc sức khỏe thì thời gian và công sức để có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng thì càng không phải chuyện dễ dàng.

Daiviet Sport là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực dụng cụ thể dục thể thao. Sản phẩm của công ty bao gồm thiết bị thể thao tại nhà, máy tập phòng gym, thiết bị thể thao ngoài trời, thiết bị phục hồi chức năng, ghế massage toàn thân.

Riêng đối với sản phẩm máy chạy bộ Daiviet Sport có rất nhiều mẫu máy hiện đại, bao gồm máy chạy bộ đơn năng, đa năng, máy chạy bộ điện cho gia đình, máy chạy chuyên dụng cho phòng tập gym.

máy chạy bộ điện Đại Việt Dv-1338S

Sản phẩm máy chạy bộ Đại Việt được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, sử dụng chất liệu thép dày, đảm bảm khung sườn chắc chắn, chịu được trọng lượng người tập lớn mà không rung lắc trong quá trình sử dụng.

Bàn chạy được làm từ gỗ MDF dày, được xử lý chống cong vênh. Thảm chạy dày và được thiết kế bề mặt tạo rãnh nhỏ với các điểm nổi giống như các viên kim cương có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, các bạn có thể chọn máy chạy nâng dốc bằng tay hay nâng dốc tự động, đơn năng hay đa năng. Đối với máy chạy bộ đa năng ngoài chức năng đi bộ và chạy bộ còn được tích hợp thêm khung tập bụng và đầu rung massage để người dùng có thể thực hiện được nhiều bài tập hơn cũng như thư giãn cơ bắp sau các bài tập.

đối tượng sử dụng máy chạy bộ DV-1338S

Khi sử dụng người dùng có thể lựa chọn 1 trong nhiều bài tập được lập trình từ trước, hoặc tự tay thiết kế các bài tập cho mình dựa trên các cài đặt về quãng đường, thời gian, tốc độ, độ dốc...

Các máy chạy bộ Đại Việt đều được trang bị hệ thống cảm biến để ghi nhận các thông số cơ bản liên quan đến quãng đường, thời gian, tốc độ, độ dốc, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... Các thông số này được hiện thị liên tục trên màn hình điều khiển, giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh việc luyện tập cho khoa học, nhờ đó đạt được các mục tiêu luyện tập như: Tăng cường sức khỏe, làm thon gọn cơ thể, hay săn chắc cơ bắp, đốt mỡ thừa...

Ngoài sản phẩm chất lượng, Daiviet Sport còn sở hữu hệ thống đại lý, chi nhánh rộng khắp các địa phương và tỉnh thành trong cả nước. Người dùng có thể dễ dàng đến các cửa hàng ngay gần nơi mình sống và dùng thử sản phẩm, lựa chọn ra thiết bị phù hợp với bản thân và gia đình.

Nâng độ dốc máy chạy bộ DV-1338S

Máy chạy bộ Đại Việt được bảo hành dài hạn. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn sẵn sàng thực hiện các yêu cầu bảo hành - bảo trì theo đúng chính sách đã cam kết.

Khi có nhu cầu mua máy chạy bộ các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport và để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc cũng như băn khoăn của quý vị.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐẠI VIỆT SPORT HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
02462.605.567 - 097 2854 384

 

Sản phẩm khác : máy tập ngoài trời, xà đơn gắn cửa.